Bắt đối tượng truy nã về tội giết người sau 20 năm lẩn trốn

Minh Quỳnh| 21/12/2016 15:23

Ngày 21/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông đã di lý đối tượng Trần Đình Phi (hay còn gọi là Hùng Irắc, SN 1964), trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh từ tỉnh Lâm Đồng về tỉnh Đắk Nông để quy án.

ADQuảng cáo

Đây là đối tượng  bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk (nay là Công an tỉnh Đắk Nông) ra lệnh truy nã đặc biệt về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 13/3/1996, anh Trần Đức Toàn, trú tại thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đắk Nông, tỉnh Đắk Lắk (nay là xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) mời 3 người hàng xóm, trong đó có Trần Đình Phi đến nhà uống rượu.

ADQuảng cáo

Khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày 2 người hàng xóm về trước, còn lại Phi và anh Toàn tiếp tục ngồi uống rượu. Sau đó, giữa Phi và anh Toàn xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Một lúc sau Phi bỏ về nhà. Đến khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, Phi cầm theo con dao rựa sang chém anh Toàn chết rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo lời khai của đối tượng, sau khi gây án Phi đã bỏ trốn sang Campuchia một thời gian rồi về Việt Nam và đến lẩn trốn ở xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng). Tại đây Phi đã lấy vợ và có 2 người con, sinh sống làm ăn cho đến ngày 20/12/2016 thì bị Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng truy nã về tội giết người sau 20 năm lẩn trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO