Bắt giữ đối tượng trốn khỏi bệnh viện để đi cướp điện thoại

P.K| 23/05/2019 10:04

Triệu Quang Bình (SN 1995) quê ở tỉnh Bình Phước là bệnh nhân đang được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông theo dõi sau khi vừa mổ dạ dày xong. Tuy chưa lành vết thương, trên người vẫn còn mang 2 ống truyền dịch, nhưng Bình đã trốn khỏi bệnh viện để đi cướp giật tài sản.

ADQuảng cáo

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng 21/5, Bình điều khiển xe mô tô không có biển kiểm soát đến quán cà phê của chị Tô Thị Thu ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa). Lợi dụng lúc chị Thu vừa bỏ điện thoại vào tủ kính, Bình đã cướp điện thoại hiệu Iphone 6 plus rồi lên xe tẩu thoát. Sau khi cướp được tài sản, Bình ra cửa hàng điện thoại của anh Bùi Minh Tuấn ở tổ dân phố 1, phường Nghĩa Đức bán với giá 2,5 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng Công an phường Nghĩa Phú phối hợp với Công an thị xã Gia Nghĩa đã bắt được Bình khi đang ngồi trong một quán chơi game tại ngã ba hồ Thiên Nga.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã sử dụng hết 1,4 triệu đồng vào trò chơi bắn cá. Quá trình lấy lời khai, do tái phát vết thương, nên Bình tiếp tục được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện cơ quan chức năng cắt cử người theo dõi Bình để điều tra làm rõ và xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng trốn khỏi bệnh viện để đi cướp điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO