Bắt ông trùm gỗ lậu ở Chư Jút

Đức Hùng| 30/04/2018 11:16

Tối ngày 27/4, Công an tỉnh Đắk Nông đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Hữu Phượng (48 tuổi) tức "Phượng râu”, trú tổ dân phố 2, thị trấn Ea T’Ling, Chư Jút, Đắk Nông) sau nhiều giờ khám xét tại nhà riêng, kho xưởng.

ADQuảng cáo

Bên trong nhà ông Phượng

Sau khi bắt quả tang hành vi vận chuyển, mua bán lâm sản trái phép của "Phượng râu”, Bộ Công an đã phong tỏa hiện trường là lán trại của Phượng tại tiểu khu 464 Vườn quốc gia Yok Đôn (Buôn Đôn, Đắk Lắk). Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục khám xét, thống kê số gỗ bắt được từ hai xe đầu kéo của Phượng cũng như tại xưởng gỗ của ông này sát quốc lộ 14. Kết quả kiểm đếm ban đầu, số lượng gỗ tang vật thu giữ trên 2 xe đầu kéo bắt của "Phượng râu” có khối lượng khoảng 37 m3, chủ yếu là gỗ từ nhóm 2 đến nhóm 5 như giáng hương, căm xe, dầu gió…

ADQuảng cáo

Đối tượng "Phượng râu" (áo trắng) 

Theo thông tin từ Bộ Công an sau khi thực hiện việc vây ráp, bắt quả tang và thực hiện công tác điều tra ban đầu thì vụ án sẽ được chuyển về Công an tỉnh Đắk Nông để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền. Việc điều tra, thực hiện các biện pháp tố tụng của Công an tỉnh Đắk Nông có sự hỗ trợ của các cán bộ điều tra thuộc Bộ Công an. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt ông trùm gỗ lậu ở Chư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO