Bệnh nhân say xỉn, người nhà tấn công bác sĩ ở bệnh viện

Phan Tuấn| 11/08/2020 11:35

Do bệnh nhân đang say xỉn, chưa thể khâu vết thương, nên nhóm người nhà đã "trút giận" lên bác sĩ. Một nam điều dưỡng đến can ngăn bị nhóm người này tấn công, phải nhập viện cấp cứu.

ADQuảng cáo

Sáng 11/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, một bác sĩ và một điều dưỡng của đơn vị vừa bị người nhà bệnh nhân tấn công gây thương tích. Hiện nay, nam điều dưỡng bị thương nặng, đang phải điều trị tại Khoa Chấn thương - Bỏng.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 11/8, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Chí Lâm (SN 1997), trú huyện Đắk Song, trong tình trạng đa thương, say xỉn. Thời điểm bệnh nhân nhập viện có khoảng 7 người khác đi cùng, tập trung hút thuốc và gây ồn ào trước phòng cấp cứu.

Sau khi bị tấn công, điều dưỡng Cường đang điều trị tại khoa Chấn thương – Bỏng

ADQuảng cáo

Qua thăm khám, bác sĩ Nguyên Vũ Hoàng giải thích rằng, bệnh nhân đang trong tình trạng say rượu, có chất kích thích, nên chưa khâu được vết thương. Lúc này, bệnh nhân được bộ phận chuyên môn chỉ định nằm theo dõi, dùng thuốc băng ép vết thương và sẽ khâu vết thương khi hết kích thích. Tuy nhiên, 7 đối tượng đi cùng bệnh nhân lại tỏ ra bức xúc, vây quanh bác sĩ, túm áo, quay phim và đòi hành hung.

Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Đình Cường, điều dưỡng khoa Chấn thương – Bỏng, đã đứng ra ngăn cản thì bị nhóm người này quây đánh. Điều dưỡng Cường bỏ chạy khỏi phòng cấp cứu, nhóm người này tiếp tục rượt đuổi, tấn công. Phải đến khi có sự can thiệp của nhân viên bảo vệ, nhóm người này mới dừng lại.

Theo anh Cường, hiện tại anh bị chấn động não, thương tích ở vùng miệng, sưng vùng mắt và có nhiều vết thương trên cơ thể. Lãnh đạo ngành y tế Đắk Nông cho biết, sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng này theo quy định.

Hiện vụ việc đang được làm rõ, để xử lý theo quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh nhân say xỉn, người nhà tấn công bác sĩ ở bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO