Cần làm rõ vụ phá hoại tài sản ở xã Thuận Hà

Quang Vũ| 14/03/2019 11:08

Báo Đắk Nông nhận được đơn phản ánh của ông Đào Văn Chính, trú tại thôn Đắk Kual, xã Đắk N’drung, huyện Đắk Song (Đắk Nông) phản ánh về việc bị một số đối tượng phá nhà.

ADQuảng cáo

Căn nhà gỗ rộng gần 70 m² của ông Đào Văn Chính đã bị phá

Theo ông Chính, năm 2015, ông được em trai Đào Văn Dũng cho đất làm nhà ở thôn 8, xã Thuận Hà. Sau một thời gian sinh sống, ông Chính để lại căn nhà trống và đi làm ăn xa. Đến ngày 9/3/2019, ông Chính quay về thì thấy gia đình chị Nguyễn Thị Thơm và một nhóm người đã phá căn nhà gỗ của mình.

ADQuảng cáo

Còn chị Nguyễn Thị Thơm lại cho rằng, mình mua lô đất ở này của một người có tên là Cường, không rõ lai lịch. Khi mua đất xong thì gia đình đến ở và phá dỡ căn nhà cũ đã xuống cấp.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Tiền, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hà, huyện Đắk Song cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo về vụ việc hủy hoại tài sản của ông Đào Văn Chính, xã đã xem xét nội dung đơn và chuyển cho Công an xã điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Cũng theo ông Chính, nguồn gốc đất của em trai cho mình sử dụng đã từ lâu, nhưng không hiểu sao lại bị người lạ đến phá hoại tài sản. Gia đình rất mong được cơ quan chức năng địa phương sớm làm rõ vụ việc để ổn định cuộc sống.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần làm rõ vụ phá hoại tài sản ở xã Thuận Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO