Cảnh sát giao thông Đắk Nông bàn giao xe ô tô do người nước ngoài điều khiển gây tai nạn chết người ở Bình Phước

Phan Tuấn| 02/03/2017 15:22

Sáng 2/3, Trung tá Văn Ngọc Tường, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao một đối tượng người nước ngoài cho Công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) để điều tra xử lý về hành vi gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn.

ADQuảng cáo

Chiếc xe gây tai nạn giao thông ở Bình Phước bị bắt giữ ở Đắk Nông

Theo đó, khoảng 20 giờ 38 phút ngày 1/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận thông tin có một xe ô tô 4 chỗ, màu đen, mang BKS 51G-300.24 lưu thông trên quốc lộ 14 hướng TP.Hồ Chí Minh-Đắk Nông gây tai nạn tại huyện Bù Đăng, khiến 1 cô gái chết tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe này đã tiếp tục chạy với tốc độ cao về hướng Đắk Nông. Phòng CSGT tỉnh đã triển khai lực lượng truy lùng chiếc xe gây tai nạn.

Đến khoảng 21 giờ 40 phút cùng ngày, Đội tuần tra số 1 phát hiện một chiếc xe có dấu hiện khả nghi như trên đang lưu thông trên quốc lộ 14, đoạn qua xã Đắk Gằn (Đắk Mil), nên đã đón lỏng ở Trạm thu phí Toàn Mỹ 14. Khi chiếc xe dừng lại ở trạm thu phí thì Đội tuần ra số 1 tiếp cận và đề nghị kiểm tra.

ADQuảng cáo

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 3 người (2 người đân ông, 1 phụ nữ) đều là người nước ngoài; trong đó, Abdollahi (SN 1982) là người điều khiển phương tiện. Chiếc xe không chỉ trùng khớp biển số với nguồn tin báo mà còn bị bể kính chiếu hậu, kính chắn gió và một phần hông bên phải.

Đội tuần tra số 1 đã triển khai lập biên bản tạm giữ lái xe và phương tiện. Tuy nhiên, công tác xử lý gặp không ít khó khăn do bất đồng ngôn ngữ, đối tượng có dấu hiệu chống đối bằng cách lái xe tông vào barie của trạm thu phí và xe của lực lượng CSGT để bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSGT đã khống chế chiếc xe và giải thích cho đối tượng này hiểu và hợp tác làm việc.

Theo lời khai ban đầu của những người này, trong quá trình lưu thông ở Bình Phước, họ có tông xe vào một cái bóng đen, nhưng khi dừng xe lại và quan sát thì không thấy vật gì nên tiếp tục hành trình đi về hướng Đắk Nông.

Đến 4 giờ sáng ngày 2/3, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Nông đã bàn giao lái xe và phương tiện cho Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông Đắk Nông bàn giao xe ô tô do người nước ngoài điều khiển gây tai nạn chết người ở Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO