Chạy xe không rõ nguồn gốc, lại chống người thi hành công vụ

Minh Quỳnh| 09/07/2018 15:56

Ngày 9/7, Cơ quan Cảnh sát Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Cường (SN 1992), trú tại xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) về hành vi chống người thi hành công vụ.

ADQuảng cáo

Đối tượng Nguyễn Cường tại cơ quan điều tra

Khoảng 21 giờ ngày 28/6, Cường điều khiển xe máy mang BKS 48E1- 058.38 từ tỉnh Đắk Lắk đến thị xã Gia Nghĩa, khi đến khu vực xã Đức Mạnh (Đắk Mil) thì phát hiện lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện Đắk Mil đang làm nhiệm vụ, sợ bị phát hiện xe mua không rõ nguồn gốc nên Cường đã tắt đèn chiếu sáng rồi tăng ga bỏ chạy.

ADQuảng cáo

Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, Đội CSGT Công an huyện Đắk Mil dùng xe mô tô đặc chủng đuổi theo và yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra nhưng Cường vẫn tiếp tục bỏ chạy. Đến khu vực thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh thì Cường bỏ xe lại bên đường rồi bỏ chạy.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện chiếc xe máy nghi là tang vật của 1 vụ trộm cắp tài sản nên đã tiến hành truy bắt đối tượng. Khi vừa bắt kịp, Cường bất ngờ rút dụng cụ chích điện trong người ra dí vào người các đồng chí CSGT để chống trả và cắn vào ngón tay đồng chí Hiếu làm chảy máu. Các chiến sỹ trong tổ công tác đã không chế được đối tượng, thu giữ dụng cụ chích điện và đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an huyện điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy xe không rõ nguồn gốc, lại chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO