Chỉ vì mâu thuẫn, nảy sinh hành vi giết bố đẻ

Minh Quỳnh - Bá Hiển| 22/04/2019 09:38

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Bình (SN 1996), trú tại xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Đối tượng Y Bình bị lực lượng công an bắt giữ

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 6/4, sau khi đi ăn tiệc tân gia và có sử dụng rượu, bia về, Y Bình thấy bố đẻ của mình là ông Y Đố (SN 1976) cũng đang trong tình trạng say xỉn. Nhớ lại mâu thuẫn phát sinh các lần trước nên Y  Bình đã nảy sinh ý định đánh bố để thỏa mãn tức giận. Y Bình sử dụng tay, chân đấm, đạp ông Y Đố ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Không dừng lại ở đó, Y Bình tiếp tục dùng tay đấm vào mặt ông Y Đố rồi qua nhà chị họ để gọi mẹ về đưa bố đi bệnh viện. Tại đây, Y Bình kể lại sự việc cho mẹ nghe thì bị anh họ tát vào mặt và được mọi người can ngăn.

Tức giận, Y Bình bỏ về nhà và nảy sinh ý định giết bố để giải tỏa cơn tức giận nên nhặt một cục đá đi vào chỗ ông Y Đố đang nằm bất tỉnh rồi thả trúng vào mặt khiến máu chảy nhiều. Sau đó, mọi người phát hiện, khống chế, báo cho lực lượng công an. Ông Y Đố được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ vì mâu thuẫn, nảy sinh hành vi giết bố đẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO