Chó dữ tấn công 2 người nhập viện

Bá Hiển| 26/09/2019 16:37

Ngày 26/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông xác nhận vừa tiếp nhận điều trị cho 2 bệnh nhân bị chó dữ tấn công.

ADQuảng cáo

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lực, trú tại xã Trường Xuân (Đắk Song) nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương rộng từ 4- 7cm với hàng chục vết khâu ở các vị trí vùng lưng, cánh tay, chân... Theo anh Lực, tối ngày 24/9, do vô tình vướng vào sợi dây xích chó ở sân nhà của một người anh trai tại xã Trường Xuân, ngay lập tức con chó đã hung hăng lao vào cắn nhiều vết trên cơ thể. Sau khi sự việc xảy ra, anh Lực được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song khâu vết thương. Đến ngày hôm sau, anh Lực có biểu hiện choáng, mệt nên được người nhà đưa vào nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Bệnh nhân Nguyễn Văn Lực điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Cũng vào thời điểm trên, Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tiếp nhận 1 bệnh nhân là cháu Điểu Minh Khôi, 3 tuổi, trú tại xã Đắk Búk So (Tuy Đức). Bệnh nhân Khôi bị chó nhà nuôi cắn với các vết thương ở vùng mặt, môi trên, má phải, trán, đầu, nhập viện trong tình trạng nóng sốt, mất máu nhiều.

ADQuảng cáo

Cháu Khôi bị chó cắn phải khâu nhiều vết thương trên mặt

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân các y, bác sĩ tiến hành khâu vết thương điều trị tích cực và hướng dẫn bệnh nhân tiêm huyết thanh kháng bệnh dại. Hiện tình trạng sức khỏe của 2 bệnh nhân dần phục hồi.

Bệnh nhân Điểu Minh Khôi tiêm huyết thanh kháng bệnh dại

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chó dữ tấn công 2 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO