Công an Cư Jút tranh thủ ngày nghỉ về cơ sở cấp CMND cho người dân

Minh Quỳnh| 04/11/2019 11:19

Ngày 3/11, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) đã tranh thủ ngày nghỉ chủ Nhật về cơ sở làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân (CMND) lưu động cho người dân trên địa bàn xã Ea Pô.

ADQuảng cáo

Lực lượng Công an Cư Jút về tận nhà làm thủ tục cấp CMND cho người dân

Mặc dù người dân đến làm CMND rất đông, thời tiết lại không mấy thuận lợi nhưng cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã nhiệt tình hướng dẫn người dân hoàn tất các thủ tục cấp, đổi, cấp lại CMND theo tiêu chí nhanh gọn, thuận tiện và đúng theo quy định pháp luật.

ADQuảng cáo

Với tinh thần vì Nhân dân phục vụ, sau gần 1 ngày, Đội đã làm thủ tục cấp CMND cho 406 trường hợp (trong đó có 63 trường hợp cấp mới, 343 trường hợp cấp lại). Nhiều trường hợp là người già yếu, bệnh tật, người lớn tuổi, neo đơn, khó khăn trong việc đi lại, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã bố trí cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến tận nhà để hướng dẫn, làm các thủ tục cấp CMND cho người dân.

Theo Thiếu tá Nguyễn Thị Tuyết, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Cư Jút, từ đầu năm 2019 đến nay, đơn vị đã tổ chức 11 đợt cấp phát CMND lưu động cho gần 3000 người dân tại các xã Đắk Drông, Cư K’nia, Ea Pô, Đắk Wil...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Cư Jút tranh thủ ngày nghỉ về cơ sở cấp CMND cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO