Công an Đắk Glong tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Lại Tuyến - K’Huệ| 17/08/2017 08:47

Công an huyện Đắk Glong vừa phối hợp với UBND xã Quảng Khê tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

ADQuảng cáo

Tại diễn đàn, sau khi nghe đại diện Công an huyện Đắk Glong tóm tắt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay và một số vấn đề nổi cộm trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn xã Quảng Khê, người dân đã có nhiều ý kiến góp ý và phản ánh cho lực lượng Công an huyện, Ban Công an xã về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến an ninh trật tự ở cơ sở.

ADQuảng cáo

Các vấn đề được phản ánh nhiều như: Tình trạng trộm cắp, cờ bạc có chiều hướng gia tăng, phức tạp; tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông, nhất là nhiều thanh thiếu niên đi xe rú ga, nẹt pô gây mất an ninh trật.... Bên cạnh đó, người dân cũng có nhiều ý kiến đóng góp về lề lối, tác phong, tinh thần phục vụ nhân dân của lực lượng công an có lúc, có nơi chưa tốt...

Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện Đắk Glong, Ban Công an xã Quảng Khê đã nghiêm túc tiếp thu và trả lời. Đồng thời, cơ quan công an cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để lực lượng Công an huyện và xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Glong tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO