Công an huyện Chư Jút triệt phá nhóm đối tượng, thực hiện 32 vụ trộm cắp tài sản

Minh Quỳnh - Bá Hiển| 15/09/2016 08:41

Công an huyện Chư Jút vừa triệt phá một băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy do một đối tượng có 6 tiền án cầm đầu, thu giữ nhiều tài sản trả lại cho người dân.

ADQuảng cáo

Cụ thể, các đối tượng là Nguyễn Huy Hùng (SN 1982), trú tại xã Đức Minh (Đắk Mil), Phạm Huy Hoàng (SN 1992), Đinh Quốc Bảo (SN 1994), trú tại xã Nam Dong (Chư Jút) và Nguyễn Văn Phú (SN 1991), trú tại phường Tân Lâp, thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

ADQuảng cáo

Băng nhóm trộm cắp này do Nguyễn Huy Hùng, một đối tượng nghiện ma túy, có 6 tiền án về các tội hủy hoại rừng, cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ  và vừa mới ra tù cầm đầu. Lợi dụng sự sơ hở của người dân, Hùng và đồng bọn đã thực hiện trót lọt 32 vụ trộm cắp tài sản (trong đó có 29 vụ trộm cắp xe máy) chủ yếu trên địa bàn các huyện Chư Jút, Đắk Mil, Đắk Song và thành phố Buôn Ma Thuột.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Jút đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Huy Hùng, Phạm Huy Hoàng, Đinh Quốc Bảo về hành vi trộm cắp tài sản. Khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Phú về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Cơ quan CSĐT cũng đã thu giữ 5 chiếc xe máy các loại là tang vật của vụ án.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Chư Jút triệt phá nhóm đối tượng, thực hiện 32 vụ trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO