Công an huyện Cư Jút bắt đối tượng bị truy nã về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản

Minh Quỳnh - Bá Hiển| 30/10/2019 09:01

Ngày 29/10, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Viết Thái (SN 1991), trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Đây là đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Cư Jút ra quyết định truy nã về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Đối tượng Nguyễn Viết Thái tại cơ quan điều tra

Theo hồ sơ vụ án, sau khi đạt thỏa thuận với một người bạn, chiều ngày 7/10/2018, Trần Minh Tâm rủ Trần Văn Trường, Nguyễn Thanh Dương và Nguyễn Viết Thái đến xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút gặp anh Nguyễn Ninh Hải (nơi anh Hải đang làm việc) để tìm đòi nợ. Do anh Hải không có tiền nên các đối tượng đã bắt anh cùng với Hoàng Đức Anh (người làm cùng với anh Hải) đưa về một phòng trọ ở đường Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk rồi điện thoại cho người nhà của anh Hải yêu cầu đến điểm hẹn để trả tiền.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình bị hại, Công an huyện Cư Jút đã vào cuộc xác minh, đồng thời bắt giữ Tâm và Trường, giải cứu an toàn cho 2 nạn nhân. Riêng Nguyễn Viết Thái và Nguyễn Thanh Dương sau khi thực hiện hành vi phạm tội đã bỏ trốn khỏi địa phương nên ngày 3/12/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định truy nã đối với 2 đối tượng trên về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút kêu gọi Nguyễn Thanh Dương sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Cư Jút bắt đối tượng bị truy nã về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO