Công an huyện Đắk Mil triệt phá 2 đối tượng thực hiện 10 vụ trộm cắp tài sản

Minh Quỳnh - Thái Bình| 29/06/2018 08:25

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Văn Chính (SN 1994) và Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995), cùng trú tại xã Nam Bình (Đắk Song) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Đây là 2 đối tượng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2017 đến nay tiếp tục phạm tội.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, các đối tượng chở nhau bằng xe máy đi dọc các tuyến đường để tìm nhà dân sơ hở, không có người ở nhà rồi Hoàng đứng ngoài cảnh giới còn Chính đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản. Các đối tượng thường thực hiện các vụ trộm cắp tài sản vào khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 11 giờ trưa. Đây là khoảng thời gian mà người dân thường đi làm không có ai ở nhà.

ADQuảng cáo

Với thủ đoạn đó, từ đầu năm 2018 đến tháng 6/2018, các đối tượng này đã thực hiện 10 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có 5 vụ ở huyện Đắk Mil và 5 vụ ở thị xã Gia Nghĩa. Quá trình điều tra, Công an huyện Đắk Mil đã thu giữ 3 ti vi, 1 laptop, một số tượng gỗ và nhiều tài sản có giá trị khác để làm thủ tục trao trả cho người bị mất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Mil triệt phá 2 đối tượng thực hiện 10 vụ trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO