Công an tỉnh Đắk Nông bắt đối tượng truy nã đặc biệt

Quỳnh Bình| 08/05/2019 15:17

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa bắt giữ đối tượng Phạm Thúy Oanh (SN 1987), là nhân viên Công ty Mobifone tỉnh Đắk Nông theo lệnh truy nã đặc biệt của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

ADQuảng cáo

Theo hồ sơ vụ án, năm 2018, Oanh gặp các bị hại và đưa ra thông tin gian dối là Oanh đang hợp tác chung với lãnh đạo Công ty Mobifone trong việc đầu tư kinh doanh thẻ sim điện thoại Mobifone nên cần vốn để thực hiện và được các bị hại đồng ý cho vay tiền. Sau đó, Oanh làm giả 1 con dấu giống với mẫu dấu Công ty Mobifone tỉnh Đắk Nông, lập hợp đồng vay tiền và giả chữ ký của lãnh đạo Công ty Mobifone tỉnh Đắk Nông, dùng con dấu giả đóng dấu và đưa hợp đồng cho các bị hại.

ADQuảng cáo

Bước đầu xác định, Oanh đã lừa và chiếm đoạt của 5 bị hại với tổng số tiền gần 10 tỷ đồng. Ngoài ra, Oanh còn làm giả nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên vợ chồng Oanh để cầm cố vay tiền của các bị hại với nhiều tỷ đồng.

Qúa trình điều tra, ngày 12/3/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đến ngày 18/3/2019 ra quyết định truy nã đối với Phạm Thúy Oanh tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông bắt đối tượng truy nã đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO