Công an tỉnh Đắk Nông thưởng nóng Công an thị xã Gia Nghĩa bắt nhanh đối tượng cướp tài sản

Bá Hiển| 27/02/2018 17:00

Ngày 27/2, Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã quyết định thưởng nóng Công an thị xã Gia Nghĩa với số tiền 5 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc khám phá nhanh vụ án cướp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Đối tượng Hoàng Văn Đức tại cơ quan công an

Trước đó khoảng 8 giờ ngày 25/2, ông Đào Đức Liễu ở tổ 4, phường Nghĩa Phú, hành nghề xe ôm, khi đang đứng đợi khách thì có một thanh niên đến yêu cầu chở về hướng xã Đắk R’moan.

Khi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Tân Lợi, người thanh niên yêu cầu ông Liễu điều khiển xe máy vào một con hẻm nhỏ thuộc khu vực rẫy cà phê rồi bất ngờ rút dao Thái Lan dí vào cổ, đe dọa yêu cầu nạn nhân dừng lại đưa chìa khóa xe, điện thoại di động nếu không sẽ bị giết chết.

Ông Liễu cho xe dừng lại rồi bất ngờ tấn công chống trả quyết liệt, đồng thời tri hô mọi người đến giúp đỡ. Trong quá trình giằng co, vật lộn với đối tượng, ông Liễu bị đối tượng chém một nhát bị thương ở bàn tay phải.

ADQuảng cáo

Thấy ông Liễu chống cự quyết liệt, đối tượng  liền đi đến chiếc xe máy định lấy xe bỏ chạy thì bị ông Liễu giật được chìa khóa. Cùng  lúc này thấy có người đến hỗ trợ, đối tượng  liền bỏ chạy vào khu vực rẫy cà phê tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Gia nghĩa đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy bắt nóng đối tượng.  Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa ngày 26/2,  lực lượng Công an thị xã đã bắt giữ được đối tượng khi đang lẩn trốn tại nhà của một người quen tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Hoàng Văn Đức (SN 1991), trú tại xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái . Do không có công ăn việc làm ổn định, lại nghiện ma túy nặng nên Đức đã ra tay cướp tài sản của ông Liễu nhưng bất thành.

Hiện Công an thị xã Gia Nghĩa đã khởi tố, bắt tạm giam Đức để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông thưởng nóng Công an thị xã Gia Nghĩa bắt nhanh đối tượng cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO