Công an TP. Gia Nghĩa lại phát hiện, xử lý một nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn

Thanh Bình - Minh Quỳnh| 22/05/2020 08:34

Chiều 21/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Gia Nghĩa cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Minh Hiển (SN 1997), trú tại phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa) để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

ADQuảng cáo

Khoảng gần 24 giờ ngày 19/5/2020, qua công tác nghiệp vụ, Công an TP. Gia Nghĩa đã phát hiện, bắt giữ một nhóm 6 thanh niên (3 nam và 3 nữ) đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng số 4, khách sạn Tú Hằng, thuộc tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân.

Nhóm đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn Tú Hằng

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 gói nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp) cùng một số đồ vật, dụng cụ liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, cả 6 đối tượng dương tính với ma túy.

ADQuảng cáo

Theo lời khai của các đối tượng, chất rắn màu trắng nói trên là ma túy và được mua của Trần Minh Hiển để sử dụng. Lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Hiển và thu giữ 9 viên nén màu xanh và 1/2 viên nén cùng loại (nghi ma túy tổng hợp) và 14 gói nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng (nghi là ma túy tổng hợp). Bước đầu Hiển khai nhận, toàn bộ số tang vật nói trên là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamine mua từ TP. Hồ Chí Minh mang về bán kiếm lời.

Tang vật thu giữ trong quá trình khám xét nơi ở của Trần Minh Hiển

Vụ việc đang được Công an TP. Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ. Đây cũng là một trong bốn vụ tụ tập sử dụng ma túy tập thể tại khách sạn và quán karaoke từ đầu năm đến nay tại TP. Gia Nghĩa bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt và xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP. Gia Nghĩa lại phát hiện, xử lý một nhóm thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO