Cư Jút: Hai học sinh THPT nghi tự tử tại Hồ Trúc

Bảo Ngọc-Phan Tuấn| 18/09/2019 09:41

Sáng ngày 18/9, ông Nghiêm Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết, vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh còn lại trong vụ nghi tự tử vào chiều tối qua tại Hồ Trúc, thị trấn Ea T’ling.

ADQuảng cáo

Theo ông Quang, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 17/9, bảo vệ Khu Du lịch Hồ Trúc đi kiểm tra để chuẩn bị đóng cửa thì phát hiện một chiếc xe gắn máy để lại gần hồ nước. Sau khi tìm kiếm xung quanh, nhân viên bảo vệ này phát hiện gần đó có cặp sách và tư trang nằm tại hai vị trí khác nhau.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên bảo vệ đã thông báo với chính quyền địa phương để tìm kiếm chủ nhân của số vật dụng trên. Sau đó không lâu, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thi thể một nữ giới nổi trên mặt hồ, cách vị trí để tư trang không xa.

Hiện trường vụ việc

ADQuảng cáo

Theo thầy giáo Nguyễn Viết Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu, xã Nam Dong (huyện Cư Jút), thi thể nữ giới là em Hoàng T. H (SN 2003, trú tại xã Nam Dong). Ngoài ra, vào thời điểm đó, còn có một nam sinh mất tích là em Nguyễn T. H (SN 2003, trú xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút). Cả hai em đang học khối 11 của Trường THPT Phan Bội Châu.

Theo một số thông tin, cả hai em này có tình cảm với nhau, chiều nay cả hai em rủ nhau đến khu vực Hồ Trúc để chơi. Có thể trong lúc vui chơi hai em trượt chân ngã xuống hồ, hoặc một lý do khác. Nguyên nhân sự việc đau lòng này phải chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, ngay trong tối qua, thi thể của nữ sinh Hoàng T. H đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng. Hiện tại, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nam sinh; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút: Hai học sinh THPT nghi tự tử tại Hồ Trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO