Cư Jút: Xe chở gỗ lậu bị lật, 2 người tử vong

Bảo Ngọc| 08/07/2018 09:31

Vào lúc khoảng 8 giờ sáng ngày 7/7, tại Km6 trên tuyến đường quốc phòng chạy qua giữa rừng do Công ty Lâm nghiệp Đắk Wil, xã Đắk Wil (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) quản lý, một xe ô tô 7 chỗ BKS 47A-058.49 đã bị lật ngửa giữa đường.

ADQuảng cáo

Chiếc xe bị lật bẹp dúm

Bên trong xe chở rất nhiều phách gỗ xẻ hộp, khối lượng ước khoảng 3 m³, không có dấu búa kiểm lâm. Cạnh xe bị lật, có thi thể 2 người đàn ông bị gỗ đè không còn nguyên vẹn.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Lê Quang Vinh (SN 1983) và Nguyễn Tất Thành (1986), cùng trú thôn 9, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút đi trên xe bị lật. Tuy nhiên, chưa xác định được ai là người điều khiển phương tiện.

ADQuảng cáo

Đến hơn 15 giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng huyện Cư Jút đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho người nhà. Chiếc xe bị tai nạn cùng hàng chục phách gỗ được đưa về trụ sở Công an huyện Cư Jút để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe bị lật bẹp dúm

Được biết, trước khi gặp tai nạn, chiếc xe này chạy hướng từ Quốc lộ 14C rồi rẽ vào đường quốc phòng (chạy xuyên qua rừng Công ty Lâm nghiệp Đắk Wil) dài hơn 30km để về huyện Cư Jút. Khi chỉ cách Trạm Quản lý bảo vệ rừng số 1 của Công ty Lâm nghiệp Đắk Wil khoảng 200m thì bị lật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút: Xe chở gỗ lậu bị lật, 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO