Đã bắt được 2 nghi can trong vụ án 3 người bị bắn chết ở Quảng Trực

Phan Tuấn – Ngàn Sâu| 28/10/2016 12:38

Sáng 28/10, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, chiều 27/10, nghi can chính trong vụ án 3 người bị bắn chết tại xã Quảng Trực (Tuy Đức) là Đặng Văn Hiến (sinh 1976, quê ở Lạng Sơn), thường trú tại xã Quảng Trực, đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

ADQuảng cáo

Bị can Đặng Văn Hiến (đội mũ) được đưa ra ngoài hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: danviet.vn

Trước đó một ngày, cơ quan công an cũng đã tiến hành bắt giữ và khởi tố bị can đối với Hà Văn Trường (sinh 1985), trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng (Bình Phước), để điều tra về hành vi giết người; khởi tố bị can, phát lệnh truy nã đối với Ninh Viết Bình (sinh 1982), trú tại huyện Đại Từ (Thái Nguyên), cũng về hành vi giết người. 

ADQuảng cáo

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được Hiến, Trường và Bình là những đối tượng trực tiếp dùng súng tự chế bắn vào lực lượng nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức), khiến 3 người chết và 16 người bị thương.

Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đang kêu gọi các đối tượng liên quan đến vụ án ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. 

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, sáng 23/10/2016, trong khi các công nhân của Công ty TNHH Long Sơn đang san ủi đất tiểu khu 1535 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra xô xát với một số người dân địa phương. Một nhóm người đã dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn vào nhóm công nhân, khiến 3 người chết, 16 người bị thương. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được 2 nghi can trong vụ án 3 người bị bắn chết ở Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO