Đắk Mâm: Hai em nhỏ đuối nước thương tâm

Quang Vũ| 11/07/2019 07:54

Tối 10/7, ông Nguyễn Văn Kiền, Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm ( Krông Nô - Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu nhỏ tử vong. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai cháu và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/7, Y Da Lin (8 tuổi) và Y Nong (9 tuổi) là con trai anh Y Nêr (trú bon Dru, Thị trấn Đắk Mâm - Krông Nô) rủ nhau đi câu cá ở hồ câu trong bon. Trong lúc câu cá, do lưỡi câu mắc phải cành cây nên Y Da Lin bơi ra gỡ thì bị đuối nước. Thấy em trai gặp nạn, Y Nong nhảy xuống cứu em nhưng không được.

ADQuảng cáo

Phát hiện sự việc, một số bạn đi câu cùng hai nạn nhân đã chạy về thông báo cho bố nạn nhân cùng một số người ra ứng cứu. Tuy nhiên, do thời gian đuối nước quá lâu khiến cả hai đã tử vong trước khi được đưa lên bờ.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Kiền, gia đình 2 nạn nhân thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ 2 nạn nhân đều đang đi làm. Ngoài sự hỗ trợ của chính quyền, hiện địa phương đang kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, cộng đồng để lo chi phí mai táng cho hai cháu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mâm: Hai em nhỏ đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO