Đắk Mil xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 2 căn nhà bị thiệt hại, một người bị thương

Thanh Bình| 16/06/2017 20:04

Vào lúc 15 giờ, ngày 16/6, tại thôn 11A, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra một vụ hoả hoạn, khiến một ngôi nhà bị cháy rụi, ngôi nhà sát bên cũng bị thiệt hại nặng. Vụ hoả hoạn còn khiến một người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Toàn bộ ngôi nhà bị cháy rụi, một phần ngôi nhà bên cạnh cũng bị cháy

Hiện chưa rõ nguyên nhân về việc ngôi nhà của anh Nguyễn Tiến Nguyên bỗng nhiên bị bốc cháy. Do ngôi nhà được làm bằng gỗ nên ngọn lửa bốc cháy rất nhanh. Ngay khi phát hiện, ngay lập tức người dân đã cùng nhau tìm mọi cách để dập lửa và báo cho Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an huyện Đắk Mil.

Khoảng 15 phút sau lực lượng chữa cháy đã có mặt triển khai biện pháp dập lửa. Tuy nhiên, khi đó ngọn lửa đã cháy lan sang cả nhà anh Phạm Ngọc Thạch, khiến một nửa căn nhà bị cháy và một số vật dụng như: tủ lạnh, máy giặt ...cũng bị hư hỏng.

ADQuảng cáo

Sau khi  lực lượng phòng cháy chữa cháy triển khai các biện pháp chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ vật dụng và ngôi nhà của anh Nguyễn Tiến Nguyên đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Lực lượng Công an huyện Đắk Mil điều tra nguyên nhân vụ cháy

Theo ông Doãn Hữu Dương, trưởng thôn 11A, xã Đắk Lao thì khi vụ cháy xảy ra trong nhà nạn nhân chỉ có anh Nguyễn Tiến Nguyên (SN 1987) là chủ nhà đang nằm ngủ, vợ và các con anh không có mặt trong nhà. Tuy nhiên do không chạy kịp nên anh Nguyên đã bị ngạt khói và bị lửa bén vào người. Rất may lực lượng phòng cháy chữa cháy đã cứu hộ kịp thời và đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng công an địa phương điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 2 căn nhà bị thiệt hại, một người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO