Đến nhà trọ bạn chơi, trộm cắp tài sản hàng xóm

Minh Quỳnh - Thái Bình| 04/06/2019 09:34

Ngày 3/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thành (SN 2000), trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng giờ ngày 16/5, Nguyễn Văn Thành cùng một số người đến phòng trọ của một người bạn tại nhà nghỉ Thanh Tâm thuộc tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa để ăn nhậu. Tới nơi, khi đi ngang qua phòng của chị Hoàng Thị Ngọc Ánh, nhìn thấy cửa mở và có 1 túi xách màu đen ở trên giường ngủ nhưng không có ai ở trong phòng. Thành liền vào lấy trộm túi xách (bên trong có 26,8 triệu đồng, 1 điện thoại Iphone X, 2 điện thoại Nokia và các giấy tờ khác). Sau đó, Thành đưa cho 1 người bạn 1,6 triệu đồng, còn mình đi TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

ADQuảng cáo

Quá trình điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ, Công an thị xã Gia Nghĩa đã xác định Thành là đối tượng thực hiện vụ trộm cắp trên, bằng biện pháp vận động thông qua gia đình đến ngày 27/5 Nguyễn Văn Thành đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà trọ bạn chơi, trộm cắp tài sản hàng xóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO