Điện lực Krông Nô khuyến cáo về việc giả danh nhân viên điện lực để lừa gạt người dân

Phạm Bình| 09/10/2017 15:08

Ngày 9/10, lãnh đạo Điện lực Krông Nô cho biết, đơn vị vừa có Văn bản số 427 về cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực lừa gạt khách hàng.

ADQuảng cáo

Cụ thể trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã xảy ra tình trạng có một số đối tượng mặc áo vàng giống đồng phục ngành Điện đến mời chào khách hành mua, lắp các thiết bị điện kém chất lượng với giá thành cao, thu lợi bất chính. Qua xác minh, các đối tượng nêu trên đã giả danh nhân viên ngành Điện nhằm lừa gạt người dân, làm ảnh hưởng uy tín của ngành Điện.

ADQuảng cáo

Điện lực Krông Nô khuyến cáo người dân cần đề cao cảnh giác trước tình trạng nêu trên. Quy định chung của ngành là khi thực hiện nhiệm vụ, ngoài việc mặc đồng phục, nhân viên ngành điện phải có thẻ nhận diện do ngành Điện cấp và không được tham gia bán bất kỳ thiết bị điện nào khác.

Vì vậy, nếu khách hàng nghi ngờ, phát hiện ra đối tượng giả danh, thì cần báo ngay cho lực lượng chức năng của địa phương và Điện lực Krông Nô theo số điện thoại 02612.478.678 để phối hợp xử lý. Nếu khách hàng có nhu cầu về lắp đặt mới, di chuyển công tơ… thì xin vui lòng liên hệ số điện thoại 19001909 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Krông Nô khuyến cáo về việc giả danh nhân viên điện lực để lừa gạt người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO