Điều tra nhóm côn đồ dùng mắm tôm, vòng hoa đe dọa giết người

Bá Hiển| 04/04/2017 16:52

Ngày 4/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ nhóm đối tượng thực hiện hành vi đe dọa giết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là gia đình anh Đặng Văn Lam - chủ cơ sở kinh doanh lâm sản Lam Tuyết, địa chỉ tại thôn 11, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, trước đó, ngày 31/3, gia đình anh Lam đã bị một số đối tượng (chưa rõ danh tính) dùng gạch đá, mắm tôm ném vào nhà. Chiếc xe ô tô của gia đình anh Lam để trong sân nhà bị các đối tượng dùng gạch đá ném vỡ đèn và đuôi xe bị móp méo, hư hỏng; cạnh đó là những chai mắm tôm nằm vương vãi.

ADQuảng cáo

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn gắn một vòng hoa trước cổng nhà anh Lam với dòng chữ "kính viếng hương hồn anh Lam". Ngoài ra, cũng trong thời gian này số máy điện thoại di động của anh Lam liên tiếp nhận được những tin nhắn với nội dung đe dọa, uy hiếp đến người thân, gia đình anh Lam khiến anh và người thân hết sức hoang mang, lo sợ....

Ngay khi nhận được tin báo, công an huyện Đắk Mil đã triển khai lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nhóm côn đồ dùng mắm tôm, vòng hoa đe dọa giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO