Đình chỉ hoạt động cơ sở khám chữa bệnh của bà Bùi Thị Cưng

Ngàn Sâu| 26/04/2017 15:49

Ngày 26/4, ông Mai Văn Mỹ, Chánh Thanh tra Sở Y tế tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động cơ sở khám chữa bệnh của bà Bùi Thị Cưng, trú tại tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa)

ADQuảng cáo

Theo ông Mỹ, sau khi nhận được thông tin phản ánh của Báo Đắk Nông, Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với cơ sở của bà Cưng. Kết quả cho thấy, bà Bùi Thị Cưng có Giấy chứng nhận trình độ Y - Dược học cổ truyền do Công ty TNHH Đông Y Dược Sài Gòn cấp vào năm 2008.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, bà Cưng không có chứng chỉ khám, chữa bệnh theo quy định. Cơ sở của bà Cưng cũng không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; điều kiện vật chất sơ sài; việc kiểm soát nhiễm khuẩn, quản lý chất thải y tế, phòng cháy chữa cháy đều không bảo đảm; không có đủ trang thiết bị y tế, dụng cụ y tế, hộp thuốc chống sốc, thuốc cấp cứu theo quy định.

Đặc biệt, các loại thuốc do cơ sở sử dụng để chữa bệnh đều không thuộc danh mục được phép lưu hành tại Việt Nam, thuốc không có nguồn gốc rõ ràng, không có ngày sản xuất và hạn sử dụng…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ hoạt động cơ sở khám chữa bệnh của bà Bùi Thị Cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO