Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm và hỗ trợ kinh phí cho gia đình nạn nhân bị lật thuyền ở Quảng Sơn

Bảo Ngọc| 01/01/2017 20:12

Chiều ngày 1/1/2017, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cùng lãnh đạo UBND huyện Đắk Glong đã đến Trạm Y tế xã Quảng Sơn để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho các nạn nhân thoát nạn trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N'teng, bon N'Bút, xã Quảng Sơn.

ADQuảng cáo

Tại đây, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và hỗ trợ hai mẹ con chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy số tiền 10 triệu đồng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh và Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong thăm hỏi hai mẹ con chị Mai

ADQuảng cáo

Như Đắk Nông online đã đưa tin, sáng nay, trong lúc chở cà phê, bắp và 4 thành viên khác trong gia đình gồm vợ, hai con và em trai vợ, khi đi ra gần giữa hồ thủy điện, thuyền gỗ của anh Đặng Anh Quốc đã bị lật. Mẹ con chị Mai và cháu Vy đã may mắn được người dân cứu thoát. Còn 3 nạn nhân khác là anh Quốc, cháu Đặng Anh Giáp và anh Lý Văn Tiến (em của chị Mai) thì bị mất tích. 

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh động viên mẹ con chị Mai giữ gìn sức khỏe

Được biết, vào lúc 18 giờ hôm nay, thi thể của các anh Đặng Anh Quốc và Lý Văn Tiến đã được tìm thấy. Hiện tại, UBND huyện Đắk Glong đã nhờ đội lặn cứu hộ chuyên nghiệp ở huyện Chư Jút đến hiện trường để tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông thăm và hỗ trợ kinh phí cho gia đình nạn nhân bị lật thuyền ở Quảng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO