Dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát

Phan Tuấn| 25/11/2019 15:04

Chiều 25/11, lãnh đạo xã Thuận An, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, khoảng 23 giờ ngày 24/11/2019, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc con rể dùng súng tự chế bắn vợ, mẹ vợ rồi tự sát.

ADQuảng cáo

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ đêm 24/11/2019, Mã Tuấn Đạt (30 tuổi), trú tại xã Thuận An, đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị H’Hường (27 tuổi). Đạt vào phòng ngủ lấy một khẩu súng tự chế rồi bắn một phát vào đầu vợ. Sau đó, Đạt tiếp tục bắn vào vùng cổ của bà H'Dăm (64 tuổi) là mẹ vợ Đạt.

Các nạn nhân đang được chăm sóc tại Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên

ADQuảng cáo

Sau khi gây án, Đạt bế 2 con nhỏ sang nhà người thân nhờ chăm sóc rồi quay về nhà dùng súng bắn vào cổ tự tử. Phát hiện sự việc, hàng xóm trình báo cơ quan chức năng và đưa 3 người đi cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị tiếp nhận 3 bệnh nhân trong tình trạng chấn thương cổ, đầu và mất máu. Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã chẩn đoán và tiến hành cầm máu có các bệnh nhân. Cả 3 bệnh nhân đều nguy hiểm đến tính mạng. Sáng nay, Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên đã phẫu thuật để lấy đầu đạn trong người bà H’Dăm và Đạt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO