Giải cứu thiếu nữ bị lừa vào làm việc tại quán karaoke ở Lạng Sơn

Phan Tuấn| 19/12/2017 16:39

Ngày 19/12, thông tin từ Công an huyện Krông Nô cho biết, đơn vị đã giải cứu cháu H (SN 2001), trú tại thôn 9, xã Đắk Drô (Krông Nô), từ một quán karaoke tại tỉnh Lạng Sơn. Hiện nay, cháu H đã được đem về với gia đình.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 29/11/2017, Công an huyện Krông Nô nhận được đơn trình báo của gia đình H với nội dung H đã đi khỏi địa phương cùng với một phụ nữ lạ mặt. Kể từ tháng 7/2017, gia đình không liên lạc được với H. Trong thời gian H mất tích, gia đình nhận được điện thoại của một chủ quán karaoke ở xã Đồng Tiến, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn). Người này yêu cầu gia đình phải mang đến 30 triệu đồng để chuộc H về.

Sau khi nhận đơn, Công an huyện Krông Nô đã phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng để tìm kiếm và phát hiện cháu H đang làm việc tại một quán karaoke tại Hữu Lũng. Ngay sau đó, H được giải cứu để về với gia đình.

ADQuảng cáo

Theo trình báo của H tại cơ quan công an, em được một phụ nữ quen qua mạng internet rủ đi bán mĩ phẩm tại Lạng Sơn với mức lương 14 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, khi đến Lạng Sơn, H bị người phụ nữ này đưa vào làm việc trong quán Karoke và chỉ nhận được 300 ngàn đồng/tháng. H xin về với gia đình, nhưng chủ quán không đồng ý và yêu cầu phải bồi thường 30 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thiếu nữ bị lừa vào làm việc tại quán karaoke ở Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO