Hậu quả đau lòng từ mê phim "đen"

Song Việt| 18/06/2019 08:28

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư Jút (Đắk Nông) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Hoàng Văn Sơn (SN 2002), trú tại thôn 11, xã Cư K'nia (Cư Jút), về hành vi hiếp dâm trẻ em.

ADQuảng cáo

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là bé H.T.T, sinh ngày 3/8/2011, em cùng cha khác mẹ với Sơn. Dù đang ở tuổi vị thành niên, nhưng Sơn đã nghiện phim ảnh đồi trụy. Từ 4/2019, Sơn không làm chủ được dục vọng và thực hiện hành vi quan hệ bất chính 4 lần với bé T. Sau mỗi lần quan hệ, Sơn đều dặnT không được nói với bố mẹ.

ADQuảng cáo

Ngày 11/5/2019, mẹ của bé T phát hiện con gái bị chảy máu ở vùng kín và đưa T đến trạm y tế xã Cư K'nia khám. Tại đây, nhận thấy tình hình phức tạp, nên bác sĩ đã đề nghị người nhà đưa T đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút để kiểm tra. Thế nhưng, ông H.V.L (bố cháu T) không đồng ý và đưa T về nhà. Điều này khiến cho nhiều người dân trên địa bàn tỏ ra nghi ngờ, bàn tán.

Đến ngày 6/6/2019, thấy gia đình ông L có những biểu hiện nghi vấn, nên một cán bộ thôn 11, xã Cư K'nia, đã đến Công an xã Cư K'nia để trình báo. Đến lúc này, Sơn biết không thể che giấu được hành vi của mình, nên đã đến Công an xã Cư K'nia đầu thú.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu quả đau lòng từ mê phim "đen"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO