Huyện Tuy Đức thông tin về nguyên nhân vụ một số đối tượng dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải gây chết người ở Quảng Trực

Ngàn Sâu - Phan Tuấn| 24/10/2016 16:48

Theo Báo cáo số 1505/BC-UBND ngày 23/10/2016, UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ việc như sau: Sáng ngày 23/10/2016, Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức) đã sử dụng lực lượng, phương tiện để san ủi diện tích đất (khoảng 0,5ha) do một số người dân xâm chiếm để trồng điều tại tiểu khu 1535, thuộc lâm phần của công ty.

ADQuảng cáo

Việc san ủi không được Công ty thông báo, phối hợp với chính quyền địa phương và các hộ dân. Trong đó, lực lượng của công ty có san ủi diện tích đất đã bị ông Hoàng Văn Thắng, thường trú tại thôn 6, xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) lấn chiếm và hai bên đã xảy ra cãi cự, tranh chấp. Tại đây, một số đối tượng quá kích là người dân địa phương đã dùng súng tự chế bắn vào lực lượng của công ty. Hiện nay, cơ quan điều tra đã triệu tập ông Hoàng Văn Thắng để lấy lời khai về vụ việc.

ADQuảng cáo

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, sáng 23/10/2016, trong khi các công nhân của Công ty TNHH Long Sơn đang san ủi vườn đất tiểu khu 1535 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra xô xát với một số người dân địa phương. Một nhóm người đã dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn vào nhóm công nhân, khiến 3 người chết, 15 người bị thương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Tuy Đức thông tin về nguyên nhân vụ một số đối tượng dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải gây chết người ở Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO