Khởi tố hai đối tượng phạm tội hiếp dâm trẻ em ở Gia Nghĩa

Ngàn Sâu| 01/03/2017 17:17

Ngày 1/3, lãnh đạo Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) xác nhận thông tin đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Văn Hoàng (23 tuổi), trú tại xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) và Nguyễn Văn Cường (27 tuổi), trú tại xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa), về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, tháng 6/2016, Hoàng đến địa bàn thị xã Gia Nghĩa làm phụ hồ và quen biết với cháu T.G.H (sinh năm 2004), ở trọ với gia đình tại tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa). Qua một thời gian lui tới, đến tháng 8/2016, Hoàng đã nhiều lần giao cấu với cháu H. Sau đó, mẹ cháu H phát hiện ra sự việc và trình báo với cơ quan chức năng.

ADQuảng cáo

Còn Cường, có tình cảm yêu đương với cháu T.H.N (sinh ngày 12/8/2001), ở cùng quê. Do N còn nhỏ tuổi, nên bị gia đình cháu ngăn cấm. Đến tháng 9/2016, Cường đã rủ N đến thôn Tân Hiệp, xã Đắk R’Moan (Gia Nghĩa), làm thuê và sinh sống với nhau. Quá trình ở với nhau, Cường đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu N. Cuối năm 2016, gia đình N đã trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương để điều tra, xử lý.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai đối tượng phạm tội hiếp dâm trẻ em ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO