Khởi tố, tạm giam đối tượng lừa đảo xin việc để chiếm đoạt tài sản

Minh Quỳnh - Thái Bình| 10/07/2019 09:24

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Nại (SN 1965), trú tại xã Đắk Hòa (Đắk Song) để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra ban đầu, qua mối quan hệ quen biết, vào ngày 7/8/2015 và 25/3/2016, Phạm Văn Nại đã nhận hồ sơ và tổng số tiền 200 triệu đồng của gia đình ông Nguyễn Vĩnh Đồng ở xã Nam Bình (Đắk Song) với hứa hẹn sẽ xin việc cho con ông Đồng vào làm việc trong ngành công an.

Ngoài ra, vào ngày 9/10/2015, Phạm Văn Nại còn nhận 70 triệu đồng của ông Nguyễn Thế Nga ở xã Đắk Hòa (Đắk Song) với hứa hẹn sẽ xin việc cho con gái của ông Nga vào làm y tế học đường tại thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Đợi mãi không thấy con được đi làm, gia đình ông Nguyễn Vĩnh Đồng và ông Nguyễn Thế Nga đã nhiều lần đến nhà Nại để đòi lại tiền nhưng không gặp. Đến đầu năm 2019, ông Nguyễn Vĩnh Đồng và ông Nguyễn Thế Nga đã làm đơn gửi Công an huyện Đắk Song tố cáo Phạm Văn Nại về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song tiếp tục điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam đối tượng lừa đảo xin việc để chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO