Khởi tố, tạm giam Giám đốc và nhân viên Công ty mua bán nợ Kim Ngân

Minh Quỳnh| 01/01/2021 17:50

Ngày 1/1/2021, Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, Trưởng Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an thành phố vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phương Ngọc Dũng (SN 1982), Giám đốc và Phạm Xuân Quân (SN 1993), nhân viên Công ty TNHH MTV mua bán nợ Kim Ngân (Công ty Kim Ngân), có địa chỉ tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp) để điều tra, làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

ADQuảng cáo

Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phương Ngọc Dũng và Phạm Xuân Quân

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 8/2/2020, Công ty Kim Ngân ký hợp đồng mua bán nợ với chị Đinh Thị Q, trú tại huyện Đắk Song với nội dung chị Q bán lại số nợ 300 triệu đồng. Đây là số tiền chị Q cho chị Đặng Thị H, trú tại TP. Gia Nghĩa vay từ năm 2016 nhưng chưa đòi được. Công ty Kim Ngân mua số nợ trên với số tiền 180 triệu đồng. Sau khi mua lại số nợ này, Công ty Kim Ngân không thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đòi nợ. Ngày 14/5/2020, trong quá trình đi đòi nợ chị H, Dũng và Quân cùng nhóm nhân viên của Công ty Kim Ngân đã có hành vi gây rối trật tự công cộng, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Được biết, Công ty Kim Ngân đã nhiều lần bị các cơ quan chức năng xử lý vì những sai phạm trong quá trình hoạt động, trong đó có không ít nhân viên của Công ty này bị Cơ quan Công an ra quyết định khởi tố, tạm giam để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, mở rộng. Ai từng là nạn nhân của các vụ việc tương tự như trên thì liên hệ ngay với Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa để được hướng dẫn giải quyết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam Giám đốc và nhân viên Công ty mua bán nợ Kim Ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO