Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân bị tấn công bằng súng tự chế tại xã Quảng Trực

Phan Tuấn| 24/10/2016 00:38

Tối 23/10, các đồng chí TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông gồm Tôn Thị Ngọc Hạnh, Cao Huy đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân của Công ty TNHH Long Sơn bị thương do nhóm người dùng súng tự chế tấn công vào lúc 8 giờ sáng cùng ngày.

ADQuảng cáo

Tại đây, lãnh đạo UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương nặng mỗi người 3 triệu đồng, hỗ trợ những người bị thương nhẹ mỗi người từ 1 đến 2 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm hỏi các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh cho biết: “Trước sự việc trên, UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành y tế huy động đội ngũ y, bác sỹ giỏi kịp thời chăm sóc, điều trị cho các nạn nhân. Riêng đối với một nạn nhân bị thương ở mắt thì tỉnh đã mời đội ngũ y bác sỹ ở Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh di chuyển lên Đắk Nông để điều trị cho nạn nhân”.

Các đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Cao Huy thăm hỏi, động viên những nạn nhân vừa tiến hành xong ca phẫu thuật vết thương

ADQuảng cáo

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 23/10, khi lực lượng cán bộ bảo vệ rừng của Công ty TNHH Long Sơn dùng máy ủi để san ủi đất rẫy tại tiểu khu 1536 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra tranh chấp với một số người dân địa phương. Khoảng một giờ sau, có thêm nhiều người kéo đến hiện trường, trong đó có một số người mang theo gậy gộc, dao, rựa và súng tự chế. Khi sự việc trở nên căng thẳng, một số người mang súng tự chế đã bắn đạn hoa cải vào lực lượng của Công ty TNHH Long Sơn. Hệ quả, có 3 nhân viên của Công ty TNHH Long Sơn đã tử vong gồm: Dương Văn Tiến (SN 1992), nguyên quán tại tỉnh Ninh Thuận; Điểu Vinh (SN 2000) và Điểu Tèo (SN 1991), nguyên quán tại tỉnh Bình Phước. Hiện nay, đang có 15 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Được biết tất cả những người tử vong và bị thương đều là lực lượng bảo vệ rừng của công ty TNHH Long Sơn.

Động viên đội ngũ y, bác sỹ nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vụ việc nghiêm trọng này. Được biết, đến chiều ngày 23/10, Công an tỉnh Đắk Nông đã bước đầu xác định được một số đối tượng dùng súng tự chế bắn chết 3 nạn nhân nói trên.

Vụ việc sẽ được Báo Đắk Nông tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân bị tấn công bằng súng tự chế tại xã Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO