Nâm N’Jang: Một người đàn ông bị chết trong lúc đi săn

Bảo Ngọc| 22/04/2018 15:15

Sáng nay 22/4, Trung tâm Pháp y tỉnh Đắk Nông và cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh N.T.Q (33 tuổi), trú tại xã Nâm N’Jang (Đắk Song) để gia đình lo hậu sự.

ADQuảng cáo

Theo ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang thì trước đó, chiều tối ngày 21/4, trong lúc đi săn gà rừng trong rẫy cùng một người bạn, do trời tối nên anh Q đã quay ngược súng, cầm đầu nòng và dùng báng súng gạt cây cỏ để mở lối đi. Trong khi đang đi thì anh Q vấp phải rãnh nước, trơn trượt nên bị té xuống và nòng súng đã đâm thẳng vào giữa vùng bụng và ngực, sau đó, súng cướp cò và nổ đạn. Loại súng anh Q dùng để đi săn là súng kíp tự chế, bắn đạn hoa cải. Anh Q được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên anh Q tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để cấp cứu. Trên đường đi, anh Q đã không qua khỏi.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ta đã xảy ra một số vụ tai nạn chết người do dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải trong lúc đi săn. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những người  thường xuyên dùng súng tự chế, súng săn đi săn bắn trái phép. Người dân cần nâng cao ý thức tuân thủ quy định của pháp luật, không được tàng trữ, tự chế và sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâm N’Jang: Một người đàn ông bị chết trong lúc đi săn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO