Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng công an khám phá nhanh trộm cắp tài sản

Minh Quỳnh| 05/08/2020 15:57

Chiều 5/8, Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được 2 lá thư cảm ơn của người dân huyện Đắk Mil gửi bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần tận tụy, vì Nhân dân phục vụ của cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Trong thư chị Nguyễn Thị Khuyên ở thôn Đức Hiệp, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil cho biết, khi nghe tin báo, trong thời gian 2 ngày, lực lượng Công an huyện Đắk Mil đã bắt giữ được các đối tượng trộm cắp tài sản, thu giữ chiếc xe máy cho gia đình. Nhận lại chiếc xe máy bị mất từ tay các chiến sĩ công an, chị rất mừng và cảm ơn các anh rất nhiều đã nỗ lực vì Nhân dân phục vụ.

ADQuảng cáo

Ảnh minh họa

Trong một lá thư khác, chị Lê Huỳnh Phương Anh ở thôn Đức Thành, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil bày tỏ , vào sáng ngày 28/6/2020, chị bị kẻ gian lấy trộm 1 máy tính hiệu Dell, 1 điện thoại di động Iphon 5 và 1 điện thoại Nokia cùng 1 cục sạc dự phòng. Trong vòng chưa đầy 10 giờ đồng hồ, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Đắk Mil đã điều tra, khám phá nhanh và bắt giữ được 2 đối tượng trộm cắp, thu giữ tài sản trả lại cho chị. Chị rất cảm ơn và mong các anh tiếp tục phát huy để bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng công an khám phá nhanh trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO