Người dân viết thư cảm ơn Công an huyện Cư Jút đã khám phá nhanh vụ cướp 300 triệu đồng

Thanh Bình| 04/06/2020 10:03

Đại tá Hồ Văn Mười, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Công an tỉnh vừa nhận được thư cảm ơn của anh Nguyễn Đình Anh, trú tại phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa (Đồng Nai), bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, mưu trí, sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Jút trong việc khám phá nhanh vụ cướp 300 triệu đồng trong đêm, bắt giữ 5 đối tượng.

ADQuảng cáo

Trong thư, anh Nguyễn Đình Anh viết: “Ngày 18/5/2020, tôi bị một nhóm đối tượng lừa lên địa bàn Cư Jút hợp tác làm ăn. Khi lên đến nơi, bọn chúng đã lén bỏ thuốc có chất ma túy vào đồ uống cho tôi uống rồi khống chế. Sau khi đưa tôi đi đến nhiều nơi trên địa bàn, đến khoảng 12 giờ cùng ngày, chúng đưa tôi đến một nơi vắng vẻ rồi ra tay cướp số tiền 300 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Cư Jút đã có mặt kịp thời tại hiện trường để xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Với chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm cao, sau hơn 1 ngày tích cực điều tra, Công an huyện Cư Jút đã bắt giữ được nhóm cướp, thu giữ tài sản trả lại cho tôi. Tôi không biết nói gì hơn, cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cư Jút đã rất tích cực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vì Nhân dân phục vụ”.

ADQuảng cáo

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Đình Anh

Cũng theo Đại tá Hồ Văn Mười, trong thời gian vừa qua, lực lượng công an trong tỉnh liên tiếp nhận được nhiều thư cảm ơn của người dân trong và ngoài tỉnh về đấu tranh với các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, thu hồi tài sản trả lại cho người dân, giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn hoạn nạn…Đó là nguồn động viên lớn để lực lượng công an trong tỉnh hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ của mình, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân viết thư cảm ơn Công an huyện Cư Jút đã khám phá nhanh vụ cướp 300 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO