Nhóm người mua trái cây ở Đắk Gằn vô cớ bị tấn công giữa ban ngày

Phạm Khánh| 14/12/2016 15:50

Chiều 13/12/2016, khi đang cấp cứu tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, anh Nguyễn Văn Hiền (SN 1978), trú tại xã Tân Hưng, huyện Cái Bè (Tiền Giang), phản ánh với phóng viên Báo Đắk Nông vụ việc như sau:

ADQuảng cáo

Khoảng 12 giờ ngày 9/12/2016, sau khi mua được 3 tấn xoài tại xã Đắk Gằn (Đắk Mil), vợ chồng anh Hiền cùng 6 người bạn khác đến một quán cơm trên địa bàn để ăn trưa. Khi tất cả đang ngồi ăn, bất ngờ có khoảng 10 đối tượng đeo khẩu trang, cầm dao, mã tấu, típ sắt xông vào tấn công nhóm người của anh Hiền.

Không kịp trở tay, anh Hiền bị một người chém vào vùng đỉnh đầu, bất tỉnh tại chỗ và phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vợ anh Hiền và 6 người bạn còn lại cũng đều bị đa chấn thương toàn thân. Sau đó, nhóm đối tượng tấn công anh Hiền đã lên một chiếc xe ô tô màu đỏ sẫm và rời khỏi hiện trường. 

ADQuảng cáo

Anh Hiền đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Theo chị Ngô Thị Mến (vợ anh Hiền), vợ chồng chị cùng một số người từ miền Tây lên để thu mua trái cây, không gây ra mâu thuẫn, hận thù với bất kỳ ai. Do đó, việc nhóm người lạ mặt tấn công vợ chồng chị và những người bạn chỉ có thể là sự nhầm lẫn hoặc là sự cạnh tranh trong việc buôn bán, thu mua trái cây. "Tôi mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc và xử lý theo quy định của pháp luật", chị Mến bày tỏ.

Được biết, sự việc đã được Công an huyện Đắk Mil tiếp nhận và đang tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm người mua trái cây ở Đắk Gằn vô cớ bị tấn công giữa ban ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO