Phát hiện, thu giữ lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đức Diệu - Thùy Dung| 23/03/2017 16:24

Sáng 23/3, trong lúc tuần tra, kiểm soát trên tuyến quốc lộ 14 tại địa phận xã Quảng Tín, Đắk R’lấp (Đắk Nông), Đội quản lý thị trường cơ động số 3, thuộc Chi cục Quản lý thị trường (Sở Công thương) phối hợp với Đội tuần tra số 2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã kiểm tra và phát hiện xe tải mang biển kiểm soát Lào, số hiệu 8434 do tài xế Nguyễn Thời điều khiển chạy hướng TP. Hồ Chí Minh qua Đắk Nông chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

ADQuảng cáo

Lực lượng quản lý thị trường đã yêu cầu chủ xe đưa xe cùng hàng hóa về trụ sở Chi cục Quản lý thị trường để tháo dỡ, kiểm tra, xác minh, kiểm đếm.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra hàng hóa trên xe tải biển kiểm soát Lào, số hiệu 8434

Qua kiểm tra, kiểm đếm, lực lượng quản lý thị trường đã xác định trên xe có chở 30 bếp gas đôi mang nhãn hiệu Parado, nhưng không có địa chỉ sản xuất, sản phẩm không có chú thích tiếng Việt; 40 chai rượu ngâm rắn hổ mang, bò cạp đựng bằng vỏ rượu XO không có nhãn hiệu, nguồn gốc, các thông tin về thành phần, nồng độ; 1.700 hộp mỹ phẩm mang nhãn hiệu Halog cũng không có địa chỉ sản xuất, xuất xứ hàng hóa, các thông tin thành phần và một số quần áo, giày dép không có nhãn mác.

30 bếp gas đôi không có xuất xứ, địa chỉ sản xuất đã bị lực lượng quản lý thị trường thu giữ

ADQuảng cáo

Lô hàng này là của một đối tượng ở TP. Hồ Chí Minh chưa nắm rõ họ tên. Tất cả hàng hóa đã được lực lượng quản lý thị trường kiểm đếm, niêm phong, lập biên bản tịch thu, đồng thời đang tiến hành xác minh, làm rõ để xử phạt hành chính theo quy định.

40 chai rượu không có nhãn mác bị tịch thu

Lượng lớn mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị tịch thu

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện, thu giữ lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO