Quảng Sơn, hai vợ chồng bị điện giật tử vong

Q.S| 15/03/2020 22:13

Tối ngày 15/3, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn thôn 1C (bon Bu Sir), xã Quảng Sơn vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến hai vợ chồng tử vong.

ADQuảng cáo

Theo đó, vào khoảng 17 giờ chiều nay, trong lúc tưới rau và cây cà phê giống trước nhà, do chạm phải dây kẽm căng từ trong nhà ra ngoài bị nhiễm điện nên ông K’Sung (SN 1943) đã bị điện giật. Lúc đó, bà H’Brông (SN 1951, vợ ông K’Sung) đã lại kéo chồng ra nên cũng bị điện giật tử vong. Một số người dân thấy vậy nên chạy vào cứu hai vợ chồng nhưng không kịp. Tuy nhiên, lúc này bên người ông K'Sung còn có một cháu nhỏ nên mọi người đã kịp thời cứu thoát.

ADQuảng cáo

Được biết, ông K’Sung hiện đang là bệnh binh, từng công tác trong lực lượng trinh sát đặc nhiệm tại C75, tỉnh Quảng Đức cũ. Còn bà H’Brông cũng là đối tượng chính sách, đã được hưởng chế độ theo Quyết định số 62/2011/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc. 

Sau khi nhận được tin báo, Điện lực Đắk Glong đã cử công nhân vào hỗ trợ tìm vị trí điện hở, rò rỉ. Tại mái tôn của gia đình, một chiếc ốc vít đã đâm thẳng vào đường dây điện khiến nguồn điện rò rỉ, nhiễm ra ngoài dây kẽm và giật chết hai vợ chồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Sơn, hai vợ chồng bị điện giật tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO