Ráo riết truy bắt các đối tượng giết người ở Đắk Sắk

Phan Tuấn| 01/12/2018 16:22

Ngày 1/12, Công an xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, Cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Lê Quang Định (SN 1978), trú thôn Xuân Lộc 1, xã Đắk Sắk. Ông Định tử vong sau một vụ ẩu đả tại địa phương.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 20 phút chiều 30/11, ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1966), trú thôn Xuân Lộc 1, có một lò sấy cà phê đang bị hỏng nên đã nhờ ông Định qua sửa chữa. Đến khoảng 15 giờ ngày 30/11, sau khi sửa xong, ông Lê Quang Căn (em trai ông Định ) đã mượn lò này để sấy mẻ cà phê đầu tiên, đồng thời mua bia về nhậu. Trong lúc sấy cà phê, ông Căn thuê Bùi Đình Hiệp (SN 1987), trú thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắk về phụ đốt lò và đảo cà phê.

ADQuảng cáo

Trong quá trình làm việc, do thấy Hiệp chưa có kinh nghiệm nên ông Định đã nói với em trai thuê người khác về làm. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, trong bữa nhậu, Hiệp nhắc lại việc ông Định chê mình đốt lò và đảo cà phê kém nên gọi điện thoại cho hai người khác (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến đánh ông Định ngay tại bàn nhậu. Ông Định bị thương tích nặng và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đắk Mil cấp cứu, nhưng tử vong sau đó không lâu.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án và ráo riết truy bắt các đối tượng phạm tội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ráo riết truy bắt các đối tượng giết người ở Đắk Sắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO