Sa thải nhân viên xe buýt đánh hành khách

Bảo Ngọc| 09/04/2018 17:10

Giám đốc Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk Nguyễn Đình Bé đã ký Quyết định số 127/QĐ-CT thi hành kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với Nguyễn Thanh Hiếu, nhân viên bán vé xe buýt tuyến Kiến Đức-Gia Nghĩa vì có hành vi hành hung khách đi xe buýt.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào lúc 9 giờ 5 phút, ngày 30/3, xe buýt mang BKS 47B-006.17 khởi hành từ Kiến Đức đi Gia Nghĩa. Khi đó, có 1 hành khách lên xe, Nguyễn Thanh Hiếu có hỏi khách mua vé đến 3 lần nhưng người này không trả lời mà chỉ ngồi bấm điện thoại.

ADQuảng cáo

Sau khi đã bán hết vé cho các hành khách khác, Hiếu quay lại tiếp tục yêu cầu vị khách kia mua vé nhưng vẫn không được chấp nhận. Lúc này, lái xe dừng lại và yêu cầu người khách này xuống xe vì không chịu mua vé. Tuy nhiên, người khách này lại văng tục chửi bới lái xe và người bán vé.

Vì quá bức xúc, Hiếu đã nổi nóng, xô xát và có hành vi hành hung người khách này. Tuy có nguyên nhân sâu xa từ hành khách nhưng hành vi của Hiếu trái với các quy định của đơn vị nên Hội đồng kỷ luật của Công ty Cổ phần vận tải ô tô Đắk Lắk đã quyết định kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với Nguyễn Thanh Hiếu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa thải nhân viên xe buýt đánh hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO