Tai nạn giao thông tại xã Nam Dong khiến 1 học sinh tử vong

Phan Tuấn| 24/03/2019 17:27

Chiều 24/3, ông Nguyễn Viết Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông xác nhận, 2 nữ sinh đang học lớp 10A6 của nhà trường vừa bị tai nạn giao thông khi đang trên đường đến trường chuẩn bị cho chương trình ngày 26/3 sắp tới.

ADQuảng cáo

Hiện tại, 1 em đã tử vong và 1 em khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã cử cán bộ, giáo viên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình của hai nữ sinh này.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

ADQuảng cáo

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng ngày 24/3, em Hoàng Thị Phương Anh và em Mai Thị Thủy, cùng học lớp 10A6, Trường THPT Phan Bội Châu điều khiển xe máy 50cm3 hướng từ xã Ea Pô tới xã Nam Dong (huyện Cư Jút). Khi đến địa phận thôn 1, xã Nam Dong, xe gắn máy của Anh và Thủy bất ngờ va chạm mạnh với xe gắn máy (chưa rõ danh tính người điều khiển). Cú va chạm mạnh khiến cả Anh và Thủy đều bị văng xuống đường. Hậu quả, em Hoàng Thị Phương Anh đã tử vong tại chỗ, em Mai Thị Thủy bị thương nặng, được người dân địa phương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn giao thông tại xã Nam Dong khiến 1 học sinh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO