Tết với chiến sĩ Cảnh sát 113

Minh Quỳnh| 08/02/2018 09:07

Tết đến, xuân về là thời khắc các thành viên trong gia đình quây quần sum họp, đón xuân với bao ước nguyện. Nhưng với chiến sĩ Cảnh sát (CS) 113 Công an tỉnh thì họ vẫn âm thầm với công việc của mình, giữ gìn an ninh trật tự để người dân đón một mùa xuân mới an lành.

ADQuảng cáo

Thiếu tá Trần Hải Âu, Đội trưởng Đội CS113 cho biết: Do đặc thù công tác nên đơn vị luôn phải duy trì chế độ thường trực, sẵn sàng ra quân trấn áp tội phạm. Anh em ở đây đa số là chiến sĩ trẻ, nhiệt tình với công việc, tinh thông nghiệp vụ, xử lý tốt các tình huống xảy ra. Mỗi ngày, trực ban 113 tiếp nhận, xử lý hàng chục tin báo liên quan đến an ninh trật tự. Dù phải đối mặt với hiểm nguy, song lực lượng CS113 luôn trong tư thế sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ, bất kể ngày hay đêm, ở xa hay gần, nên trở thành một địa chỉ tin cậy, mang lại niềm tin yêu, mến phục trong nhân dân.

Đội CS113 họp triển khai công tác bảo vệ ANTT dịp tết

Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, năm 2017 lực lượng CS113 Công an tỉnh Đắk Nông đã tiếp nhận 333 tin báo của quần chúng nhân dân, cử hơn 1.100 lượt cán bộ chiến sĩ trực tiếp giải quyết các vụ việc về an ninh trật tự (ANTT), bắt giữ 128 đối tượng bàn giao cho công an cơ sở điều tra, xử lý, thu giữ nhiều tang vật là vũ khí, công cụ gây án. Đồng thời, CS113 phối hợp, hỗ trợ các lực lượng khác trong hoạt động điều tra, khám phá án, kịp thời giải quyết các vụ va chạm, tai nạn giao thông, vi phạm trật tự công cộng, đua xe trái phép, các vị gây lộn, đánh nhau, giải tán đám đông gây mất ANTT.

ADQuảng cáo

Theo Thượng tá Thái Hồng Vạn, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh, ngày lễ, tết là thời điểm bận rộn nhất đối với lực lượng Công an, trong đó có lực lượng CS 113, bởi đây là thời điểm mà các loại tội phạm và tệ nạn xã hội gia tăng hoạt động và là thời điểm có nhiều vụ việc gây gổ đánh nhau. Vì vậy, hầu như anh em không có khái niệm ăn tết, đoàn tụ cùng gia đình. Mặc dù còn nhiều khó khăn song với tinh thần tích cực phòng ngừa, sẵn sàng trấn áp các loại tội phạm, CS113 Công an tỉnh đã và đang góp phần đảm bảo ANTT, giữ bình yên cho nhân dân vui xuân đón tết. 

CS113 Công an Đắk Nông ra quân trấn áp tội phạm

Mùa xuân mới lại đến, với sự hân hoan chào đón của mọi người, mọi nhà, CS113 có một niềm vui khác, niềm vui được bảo vệ sự yên bình cho mọi nhà.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết với chiến sĩ Cảnh sát 113
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO