Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ bắn chết 3 người ở Quảng Trực

Ngàn Sâu - PhanTuấn| 24/10/2016 15:08

Sáng 24/10, Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường vụ dùng súng tự chế bắn chết 3 nhân viên Công ty TNHH Long Sơn (Tuy Đức), thuộc xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) để chỉ đạo điều tra, truy bắt những đối tượng gây án.

ADQuảng cáo

Đại tá Nguyễn Ngọc Chương, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cũng có mặt tại hiện trường và báo cáo với Thứ trưởng Phạm Dũng về nguyên nhân xảy ra vụ án cũng như việc triển khai các biện pháp điều tra, xử lý vụ án.

Theo đó, bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra vụ án là do mâu thuẫn, tranh chấp đất đai giữa người dân với Công ty TNHH Long Sơn. Hiện nay, Công an tỉnh đã triển khai các mũi trinh sát, cơ động, công an xã vào hiện trường và phong tỏa các tuyến đường giáp ranh với huyện Bù Đăng (Bình Phước), khu vực biên giới. Các lực lượng nghiệp vụ cũng đã được huy động, triển khai để truy bắt các đối tượng gây án.

ADQuảng cáo

Đại tá Nguyễn Ngọc Chương khẳng định sẽ khởi tố điều tra vụ án và bằng mọi giá phải bắt được những kẻ đã gây án.

Trước đó, như Báo Đắk Nông đã thông tin, sáng 23/10/2016, trong khi các công nhân của Công ty TNHH Long Sơn đang san ủi vườn đất tiểu khu 1535 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra xô xát với một số người dân địa phương. Một nhóm người đã dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn vào nhóm công nhân, khiến 3 người chết, 15 người bị thương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ bắn chết 3 người ở Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO