Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền ở Quảng Sơn

Bảo Ngọc| 02/01/2017 10:04

Sau gần một ngày tích cực tìm kiếm, vào khoảng 22 giờ ngày 1/1/2017, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Đặng Anh Giáp (SN 2007), nạn nhân thứ 3 bị mất tích trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N’teng, bon N’Bút, xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Người dân và lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm các nạn nhân

Trước đó, vào lúc 18 giờ, thi thể của Đặng Anh Quốc (bố cháu Giáp) và Lý Văn Tiến (cậu cháu Giáp) cũng đã được tìm thấy.

ADQuảng cáo

Như Đắk Nông online đã đưa tin, sáng ngày 1/1/2017, trong lúc chở cà phê, bắp và 4 thành viên khác trong gia đình gồm vợ, hai con và em trai vợ, khi đi ra gần giữa hồ thủy điện, thuyền gỗ của anh Quốc đã bị lật. Mẹ con chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy đã may mắn được người dân cứu thoát. Còn 3 nạn nhân khác là anh Quốc, cháu Giáp và anh Tiến thì bị mất tích.

Ngay trong tối ngày 1/1/2017, người dân và chính quyền địa phương đã quyên góp ủng hộ cho gia đình chị Mai được gần 10 triệu đồng để mai táng. Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Đắk Glong cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình chị Mai 10 triệu đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền ở Quảng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO