Tìm thấy thi thể 2 bé trai đuối nước tại sông Krông Nô và hồ Đắk Snao (Quảng Sơn)

Lê Phước| 31/05/2017 13:56

Sáng 31/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Tiến Đạt (SN 2006, ở xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô), mất tích trên sông Krông Nô, đoạn chảy qua xã Quảng Phú (huyện Krông Nô) và cháu Dương Trọng Nghĩa (SN 2009, ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong), mất tích trên hồ Đắk Snao, thuộc xã Quảng Sơn.

ADQuảng cáo

Theo ông Vũ Hoàng Phú, Chủ tịch UBND xã Quảng Phú, thi thể của cháu Đạt được tìm thấy vào lúc 7 giờ 40 sáng 31/5 trên sông Krông Nô, đoạn chảy qua cầu Ba nhịp (gần trung tâm xã Quảng Phú, giáp ranh với xã Ea Rbin, huyện Lắk, Đắk Lắk).

Trước đó, vào chiều 30/5, cháu Đạt sang nhà người thân ở xã Quảng Phú chơi và mất tích khi tắm cùng bạn ở gần khu vực trên. Nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân đã triển khai công tác tìm kiếm. Sau khi tìm kiếm được thi thể cháu Đạt, lực lượng chức năng đã bàn giao cho người nhà để tổ chức mai táng.

ADQuảng cáo

Cũng trong sáng 31/5, thi thể của cháu Dương Trọng Nghĩa (SN 2009) đã được tìm thấy trên hồ Đắk Snao, thuộc bon Đắk Snao, xã Quảng Sơn. Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 30/5, Nghĩa cùng một nhóm bạn ra tập bơi tại hồ Đắk Snao.

Do không có người lớn giám sát, cháu Nghĩa và cháu Nông Lý Khoa (SN 2008, cùng bon Đắk Snao) đã bị đuối nước. Thi thể cháu Khoa được tìm thấy ngay trong chiều 30/5. Cả 2 cháu đều là  học sinhTtrường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Quảng Sơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 bé trai đuối nước tại sông Krông Nô và hồ Đắk Snao (Quảng Sơn)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO