Triệt phá nhóm đối tượng cho vay nặng lãi 241%

Minh Quỳnh – Bá Hiển| 26/08/2020 16:08

Ngày 26/8, Trung tá Nguyễn Văn Chuyên, Trưởng Công an thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Gia Nghĩa đã ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng (trong đó có 2 đối tượng ở thành phố Hải Phòng và 1 đối tượng ở tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

ADQuảng cáo

Công an thành phố Gia Nghĩa kiểm tra tang vật, phương tiện liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự của các đối tượng

Theo thông tin ban đầu, thủ đoạn của các đối tượng là đi dán tờ rơi quảng cáo dọc các tuyến đường. Sau khi người dân điện thoại liên hệ vay tiền thì các đối tượng đến tận nhà để xác minh nhân thân, hoàn cảnh kinh tế rồi cho vay. Từ tháng 5/2020 đến khi bị bắt, nhóm đối tượng này đã cho gần 30 người dân trên địa bàn vay với hình thức trả góp ngày, từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lần vay với lãi suất 241%/năm.

ADQuảng cáo

Điều tra viên, kiểm sát viên làm việc với một đối tượng trong nhóm đối tượng cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thành phố Gia Nghĩa tiếp tục mở rộng điều tra. Ai từng vay tiền của nhóm đối tượng này, liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an thành phố Gia Nghĩa để phối hợp điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá nhóm đối tượng cho vay nặng lãi 241%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO