Truy tố đối tượng giết người trong vụ án hai cha con bị chết ở xã Đắk Ngo

Phan Tuấn| 03/04/2017 18:26

Sáng 3/4, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định truy tố đối với Kim Dũng (SN 1978, trú tại thị trấn Định Quán, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) về tội “Giết người”.

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đắk Nông, Dũng từ Đồng Nai lên xã Đắk Ngo (Tuy Đức) thuê rẫy để làm ăn. Sáng ngày 8/9/2016, Dũng và ông Cháng A Kỷ (trú bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) xảy ra cãi vã do ông Kỷ nghi ngờ Dũng lấy điện thoại của mình mà không trả.

Trên đường đi về chòi ông Kỷ để làm rõ sự việc, Dũng đã dùng con dao mang đi phát rẫy chém nhiều nhát vào người ông Kỷ. Phát hiện ông Kỷ đã chết, Dũng kéo xác nạn nhân vào rẫy mỳ gần đó để che giấu rồi thản nhiên đến nhà một người dân trong bản uống rượu trước khi bỏ trốn khỏi địa phương.

ADQuảng cáo

Không thấy ông Kỷ về, con trai ông Kỷ là cháu Cháng A Sấu (SN 2013) không có ai chăm sóc nên đã rời khỏi chòi rẫy đi lang thang. Đến ngày 16/9, gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện A Sấu nằm chết ở suối cách vị trí thi thể ông Kỷ khoảng 1,5 km.

Ngày 15/11/2016, Dũng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố đối tượng giết người trong vụ án hai cha con bị chết ở xã Đắk Ngo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO